6.23.2012

stalker101

kaninang hapon, nang matapos naming gawin ang aming 2759371th case study at ipasa sa clinical instructor namin, napagpasyahan namin ni raznim na kumain ng tae (streetfoods). kilala na rin kasi namin yung si kuya streetfoods kaya medyo kampante na kami ni raz na dun na kumain. :D pero di naman talaga yung strretfoods and kwento eh. si doc. yung indonesian doctor na dahilan ng kilig ko sa arawaraw na pagduduty ko sa hospital. eh kasi nung napadaan na ako sa meharapan ng skwelahan, may nakita akong kasing tangkada, kasing puti at kamukhang kamukha niya. kaya eto si dan, alam na. hahaha eh si kuya biglang sumakay sa jeep! werla galore si ate! napa abruptio placenta ng sakay sa jeep! akalain mo, pagkakataon ko na tong istalk si doc! hello mag 3 years kona siyang napapagtripan eh. kaya yun bonggang sakay ko naman sa jeep, ngiti konte ng biglang !@#$^$#R%$ET@#%#$^@#$ ampppppp hindi pala siya! yung tipong parang what.the.actual.fuck. are you doin man. hahahaha jusme malapit na akong sumabog sa kakatawa sa jeep eh kung wala lang talaga akong kasama malamang napuno ng trashtalk yung jeep hahaha. xD ewan ko gumagana talaga pagkastalker ko eh XDDDD basta ewan ahahahha.


HAPPY BIRTHDAY ATE ANGEL!!!!!!!! <3
xo, readysetdrool.

No comments:

Post a Comment

THOUGHTS HERE. :)