11.28.2012

stored thoughts.

parang 5 mins to "you may now go home" tapos biglang dinistorbo yung endorsement ni doc adfgrefa. haha yung tipong "ASAN ANG PASYENTE KO" with matching tulo pawis plus nasal flaring. di ako makaget over sa situation ng ward kanina eh. gulong kausap ni doc. lahat kami nabulabog at nagkandarap sa paghanap ng chart, only to find out nasa er pa ata yung pasyente. hahahaha. potahmnida doc. haha XD


pag ako nakatapak na ng pagiging pci, sisiguraduhin kong the best ang students ko, lahat iinom at gigimik kahit ang case study di pa tapos. kaya lang sana di psychia dahil kung nagkaganoon eh, wala ng social life mga students ko. ahaha.


sa classmate ko. please naman. hwag masyadong carefree. ayokong mapahiya ka. ayusin mo naman sana mga pinaggagawa mo sa ward. di ko alam kung dapat akong maniwala sa mga nod natin na slow ka talaga pero kasi eh minsan kahit initiative nalang sana na gawin ang isang bagay, di mo magawa. sorry pero nabanas ako kanina. ako pa napagalitan dahil sa mga unfinished charting mo. langya. :l

MKAY. RANDOM LANG. haha. xx
xo, readysetdrool.

No comments:

Post a Comment

THOUGHTS HERE. :)