3.11.2012

matamaan ng matamaan.

napanood ko nga pala kahapon yung "unofficially yours" ni john lloyd at angel locsin. out of the blue na trip namin ni mimi total wala akong duty tapos sila half day lang. kayat sinagad nalang namin. medyo nakakaloko lang talaga yung pelikula, akalain mo, may mga parts akong natamaan. lol. loko ako eh. parang pinapatamaan ng slight. eto yun oh: isa. ayoko ata ng stable na relationship. or baka hindi. ewan ko. kasi naman mas gusto ko yung lahat ng kaibigan ko, lalake. mas nakakagora ako eh pag lalake sabay ko. kaya nga siguro lahat ng mga kaibigan ko eh malandi / tomboy tingin sakin. -_- sorry naman kasi sa mga selosang girlfriends ninyo di ko naman ginusto na medyo comfortable akong kasama sila. :D pangalawa. mas masaya kaya pag walang status na iniintindi. malamang walang away. :> pangatlo. open sa lahat pwede saling pusa pwede nga ikaw taya ngayon. kayo na bahala anong parte niyo. pangapat. lumaki akong may bestfriends na lalake bawat baho at sulok ng buhok nila alam ko (?) at alam ko rin  gano kung maka pangago ang mga yun. kaya't kung sasabihin mo sakin na lahat sila eh di magkapareho eh tangina mo lang. nagegeneralize ako dahil me alam ako. marami na akong napagdaanang sitwasyong kulang nalang ang babae na ang luluhod sa harap ng aking mga kaibigan para lang makipagbalikan. 
"Yan kasing set up niyo na ganyan, hindi pwedeng walang ma-in love."
"do relationships need an official status? for many...YES.
but for the rest, pwede nang...
UNOFFICIALLY YOURS."
 
....the end
xo, readysetdrool.

No comments:

Post a Comment

THOUGHTS HERE. :)